Dưới thời tiết nóng bức của mùa hè, bạn nên chọn gì để mặc?

Dưới thời tiết nóng bức của mùa hè, bạn nên chọn gì để mặc?

Mùa hè nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu và bí bách? Vậy bạn đã biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để giải nhiệt cơ thể hay chưa? Hãy cùng Erke khám phá một số bí quyết hữu ích sau đây nhé!

 

1. Ưu tiên chất liệu thoáng mát:

Chất liệu vải đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn cảm thấy mát mẻ xuyên suốt mấy tháng hè. Nên ưu tiên những loại vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thông thoáng khí như cotton, linen, lụa,..

 

2. Lựa chọn màu sắc sáng:

Màu sắc trang phục cũng ảnh hưởng đến cảm giác nóng hay mát của cơ thể. Theo các chuyên gia, nên chọn những gam màu sáng như trắng, xanh nhạt, vàng nhạt,... để phản xạ ánh nắng mặt trời, giúp bạn cảm thấy mát mẻ hơn.

 

 

 

3. Mặc quần áo rộng rãi:

Quần áo rộng rãi sẽ tạo sự thoải mái cho cơ thể, giúp không khí lưu thông tốt hơn, từ đó mang lại cảm giác mát mẻ. Tránh mặc những trang phục bó sát, ôm sát cơ thể sẽ khiến bạn cảm thấy bí bách và khó chịu hơn.
 

4. Sử dụng phụ kiện chống nắng:

Để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, bạn nên sử dụng các phụ kiện chống nắng như mũ rộng vành, kính râm, kem chống nắng, áo khoác chống nắng...

 

5. Bí quyết cuối cùng: "Mua ngay" áo ba lỗ Erke:

 

Áo ba lỗ Erke được làm từ 100% Polyester chất liệu bền màu, ít bám bụi, hạn chế nhăn, mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong những ngày hè nóng bức. Áo có thiết kế đơn giản, trẻ trung, phù hợp cho nhiều hoạt động khác nhau như đi chơi, tập thể thao, dạo phố,...

 

 

Với những bí quyết trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều lựa chọn để mặc gì cho phù hợp trong mùa hè nóng nực. Hãy đến với Erke để sở hữu những trang phục thể thao chất lượng, giúp bạn giải nhiệt hiệu quả và luôn tự tin trong mọi hoạt động.

 

#SUMMERCOLLECTION #Aobalo #Aothunthethao #Thoitrangthethao #ERKE