Erke Việt Nam khuyến mãi siêu sâu trong hai ngày lễ lớn 30 tháng 4 và 1 tháng 5

Erke Việt Nam khuyến mãi siêu sâu trong hai ngày lễ lớn 30 tháng 4 và 1 tháng 5

 
Hòa chung không khí vui tươi trong ngày đại lễ của đất nước là ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30 tháng 4 cũng như ngày quốc tế lao động 1 tháng 5.Erke Việt Nam tung ra chương trình khuyến mãi siêu lớn lên đến 50% để tri ân khách hàng trong dịp này.
 
Erke Việt Nam là thương hiệu phân phối duy nhất của Erke tại thị trường Việt Nam với các sản phẩm quần,áo,giày dép nam nữ tại thị trường Việt Nam.Với các dòng sản phẩm cao cấp dành cho thể thao,Erke đã thu hút được lượng lớn khách hàng tin dùng chỉ sau thời gian ngắn bước vào thị trường Việt Nam với quy mô phát triển nhanh chóng,Erke đã sở hữu 11 cửa hàng và đối tác phân phối trên toàn quốc trong thời gian ngắn.
 
Đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng Erke gần bạn nhất để sở hữu ngay cho mình một mẫu sản phẩm ưng ý nhất với những chương trình ưu đãi cực lớn diễn ra trong cuối tháng 4 này nhé.
 

1,Chương trình khuyến mãi 30 tháng 4 và 1 tháng 5 của Erke Việt Nam

Nằm trong chương trình tri ân khách hàng trong giai đoạn khuyến mãi của quý II năm 2023,Erke tung ra voucher giảm giá lên đến 50% áp dụng cho các sản phẩm trên toàn bộ các hệ thống cửa hàng của Erke trên toàn quốc.Khuyến mãi sẽ diễn ra từ ngày 21 tháng 4 đến ngày 7 tháng 5.
 

Erke sale lớn đến 50%

>>>>> Săn sale ngay Tại Đây!

Ngoài ra Erke cũng sẽ triển khai một số chương trình chiết khấu lên đến 30% khi mua từ 1 sản phẩm và 50% khi mua từ 2 sản phẩm đối với một số sản phẩm đặc biệt đang là best seller của Erke bao gồm các mẫu quần áo và giày dép thể thao nam nữ không bao gồm phụ kiện.
 
Cùng với đó khi ghé thăm hệ thống gian hàng của Erke trong tháng 4 này,quý khách hàng sẽ được tham khảo những mẫu sản phẩm mới nhất vừa được ra mắt dành cho mùa hè nằm trong bộ sưu tập Collection Summer của Erke.Các sản phẩm mới cũng sẽ được giảm giá lên đến 10% nhằm giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm hơn những mẫu hàng mới về của Erke.
 

2.Chương trình khuyến mãi dành riêng cho Erke BigC Thăng Long

Đối với hệ thống gian hàng của Erke tại BigC Thăng Long thì ngoài chương trình khuyến mãi giảm đến 50% theo khung chương trình khuyến mãi chung của Erke Việt Nam,Erke còn dành riêng cho gian hàng này một chương trình Sale với chương trình đồng giá 199k và 999k cho các sản phẩm có tại gian hàng.
 
Thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi đặc biệt tại gian hàng BigC Thăng Long cũng sẽ kéo dài từ ngày 21 tháng 4 đến 7 tháng 5.Qúy khách hàng vui lòng ghé ngay địa chỉ gian hàng tại tầng 1 Big C Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội để nhận ngay những ưu đãi cực lớn từ Erke Việt Nam.
 

Cửa hàng Erke BigC Thăng Long

3.Các sản phẩm mới về được giảm giá 10% của Erke Việt Nam bao gồm những gì?

Trong tháng 4 vừa qua Erke Việt Nam đã chính thức cho lên kệ những mẫu sản phẩm mới nhất nhằm phục vụ khách hàng trong mùa hè 2023 với mẫu mã đa dạng bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau.Cùng Erke Việt Nam điểm qua một số mẫu sản phẩm mới về của Erke.

3.1 Dòng Running

                                                       

     

Các sản phẩm running của Erke
 
Trong tháng 4 vừa qua Erke Việt Nam đã chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm running mới nhất dành cho năm 2023.Sản phẩm được thiết kế trên chất liệu Ice Cube vô cùng thoáng mát.Chất liệu thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả giúp bạn không cảm thấy khó chịu.Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê thể thao vào mùa hè này.
 

3.2.Dòng Polo

 

Sản phẩm áo polo Erke

Các sản phẩm thuộc dòng polo của Erke vẫn luôn là những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng bởi tính chất dễ sử dụng và phù hợp với mọi hoàn cảnh.Polo có thể được sử dụng để phối với các outfit cho phong cách thường ngày.Nó cũng phù hợp cho việc tập luyện vì vậy áo polo của Erke như một sản phẩm 2 trong 1 mà bạn không thể bỏ qua.

3.3 Dòng lifestyle

 

   

Các sản phẩm lifestyle của Erke

Kết hợp giữa những thiết kế mang đậm chất thể thao cùng với phong cách thường ngày,dòng lifestyle của thương hiệu Erke như một làn gió mới mang đến sự trẻ trung và nhiều màu sắc hơn.Các sản phẩm phù hợp với giới trẻ cũng như những khách hàng yêu thích một cuộc sống năng động.

Sản phẩm được sử dụng các họa tiết in thêu vô cùng bắt mắt trên chất liệu phù hợp dành cho mùa hè,bạn có thể ghé Erke ngay để sở hữu cho mình một sản phẩm phù hợp với phong cách trẻ trung này nhé!

3.4. Phong cách bóng rổ
 

Bộ sưu tập bóng rổ của Erke

Nằm trong bộ sưu tập Fearless Team,Erke cho ra mắt mẫu sản phẩm mới hướng đến những người đam mê bóng rổ,các vận động viên,học sinh,sinh viên.Sản phẩm mang phong cách bóng rổ của Erke lấy màu tím làm chủ đạo với họa tiết gợn sóng được pha phối một cách vô cùng bắt mắt.
 
3.5 Giày thể thao Erke
 

Các mẫu giày thể thao của Erke

Giày thể thao luôn là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Erke,tuy nhiên trong bộ sưu tập Themes of Summer dành cho mùa hè 2023 các thiết kế của Erke đã trở nên sống động hơn bao giờ hết với việc được sử dụng các màu sắc vô cùng đa dạng của mùa hè,khiến cho nó trở nên vô cùng bắt mắt.

Các mẫu giày thể thao của Erke cũng được sử dụng công nghệ Elastic dành cho phần đế giày,mang đến độ đàn hồi cực cao.Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tránh tình trạng gặp chấn thương trong quá trình sử dụng.

Hiện tại tất cả mẫu sản phẩm mới về của Erke đang được giảm giá 10% bắt đầu từ 21 tháng 4 và kết thúc vào 7 tháng 5.Đây cũng là ưu đãi mà Erke dành cho các khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của thương hiệu Erke có thể dễ dàng trải nghiệm sản phẩm mới.

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mãi,giảm giá cũng như giới thiệu sơ bộ về một số sản phẩm mới về của thương hiệu Erke.Để nhận ưu đãi,quý khách hàng vui lòng ghé qua hệ thống cửa hàng gần nhất hoặc liên hệ qua hotline 0353.666.988 để được hỗ trợ.Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ.