Giày đế bằng nam ERKE, công nghệ, chất liệu và mục đích sử dụng

Giày đế bằng nam ERKE, công nghệ, chất liệu và mục đích sử dụng

Giày đế bằng là một trong những mẫu giày nằm trong danh mục các mẫu giày của thương hiệu ERKE. Vậy giày đế bằng ERKE như thế nào, chất liệu, thiết kế và mục đích sử dụng của sản phẩm gia sao. Cùng ERKE Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về mẫu giày đế bằng ở bài viết dưới đây.
 

I. Giày đế bằng là gì?

Giày đế bằng là loại giày có thiết kế đế phẳng không phải các kiểu thiết kế lượn sóng như của một số mẫu giày chạy hay tập. Ở các dòng giày thể thao, thiết kế đế bằng thường xuyên được sử dụng cho các mẫu sneaker hay giày skateboard.
 

II. Công nghệ sản xuất giày đế bằng từ ERKE

ERKE áp dụng rất nhiều các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất vào các mẫu giày của mình như Hydrogen Cube, JIANG, E-FLOATING và E-LIGHT. Đây là các loại công nghệ chính được tích hợp vào thiết kế của ERKE giúp cho các mẫu giày trở nên bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.
 

Giày đế bằng thương hiệu ERKE
 
Giảm trọng lượng của giày giúp bạn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng. Các công nghệ hàng đầu của ERKE cũng hướng đến việc giúp bảo vệ an toàn cho đôi bàn chân của người sử dụng sản phẩm. 
 

III. Chất liệu sử dụng cho giày đế bằng của ERKE

Eva và Phylon vẫn là 2 loại vật liệu chính được ERKE sử dụng cho các mẫu giày đế bằng của mình, chất liệu Eva mang đến độ đàn hồi và dẻo dai vô cùng lớn cho sản phẩm. Trong khi đó Phylon lại mang đến đặc tính nhẹ và hỗ trợ giảm chấn vô cùng tốt.
 
Phần đế của giày đế bằng ERKE vẫn là lớp đế cao su cao cấp làm tăng độ đàn hồi cũng như giúp cho đôi bàn chân không gặp phải vấn đề đau nhức hay chấn thương trong thời gian dài sử dụng.
 

Chất liệu của giày đế bằng ERKE

>>>>> Tham khảo giày đế bằng ERKE tại đây!

IV. Mục đích sử dụng của giày đế bằng ERKE

1. Giày đế bằng thời trang

Giày đế bằng thời trang thường là các mẫu giày sneaker, đây là các mẫu giày được nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Giày sneaker cũng là item giúp bạn dễ dàng mix&match với nhiều loại trang phục khác nhau.
 

2. Giày đế bằng thể thao

Đây là mẫu giày chuyên dụng có thể dùng cho việc tập luyện, phổ biến nhất ở môn trượt ván. Các mẫu giày được sản xuất với phần đế bằng giúp cho đôi chân tăng độ bám với ván trượt giúp cho việc sử dụng ván trượt được dễ dàng hơn.
 
Trên đây là một số thông tin được chia sẻ bởi ERKE Việt Nam, hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình được một mẫu giày đế bằng phù hợp nhất. Mọi nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ đến số hotline 0353.666.988 để được hỗ trợ, hoặc đến ngay cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp.
 
Cảm ơn quý khách hàng đã đón đọc bài viết từ ERKE. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo.