PHONG CÁCH THỂ THAO DỰ ĐOÁN SẼ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM

PHONG CÁCH THỂ THAO DỰ ĐOÁN SẼ DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG NAM

Thời trang phong cách thể thao nam là một trong những kiểu mẫu đang được nam giới ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, phong cách thể thao hiện tại đã không dừng lại ở mục đích phục vụ nhu cầu tham gia các hoạt động thể thao mà nó còn trở thành một trong những street-style được nam giới đánh giá cao và ưa chuộng.  

TÍNH LINH HOẠT - DỄ MẶC, DỄ PHỐI

Đây là một trong những lý do hàng đầu mà nhiều đấng mày râu khá thích thú, những sản phẩm như áo pull/tank top/hoodie, quần jogger/track pants và giày sneakers đều có thể được “mix-match” theo nhiều kiểu khác nhau và trong nhiều dịp khác nhau. Các chàng trai của chúng ta chỉ cần thay đổi một chút trong phụ kiện hoặc kiểu áo, dáng quần là có thể có được một bộ trang phục mới mẻ nhưng vẫn đậm chất thể thao. Điều này cũng ít nhiều công nhận rằng thời trang phong cách thể thao nam tính, mạnh mẽ như thế này sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

Chỉ cần thay đổi cách phối quần – áo khác là chúng ta đã có được một bộ trang phục “mới” rồi!

ĐỀ CAO TINH THẦN THOẢI MÁI

Bản chất của thời trang phong cách thể thao nam giới nói chung chính là sự thoải mái khi di chuyển hay vận động. Ngoài những mẫu quần thể thao truyền thống, cánh mày râu cũng có thể chủ động lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans rộng rãi với đường may dứa khoát, nếu muốn “chất chơi” hơn nữa thì có thể chọn trang phục có slogan, họa tiết nổi loạn để thể hiện sự phá cách.

THỂ HIỆN SỰ CHỈNH CHU NAM TÍNH

Có một số người cho rằng phong cách thể thao đề cao tính thoải mái, phóng khoáng nên chỉ cần ăn mặc làm sao cho thoải mái nhất là được, thích gì mặc đấy. Tuy nhiên, đây không là một ý kiến hay. Bởi vì thoải mái, rộng rãi trong khuôn khổ của một phong cách thời trang khác với việc ăn mặc xuề xòa, thùng thình vì trông nó vô cùng lôi thôi. Ấy vậy nên khi bất kỳ ai có ý định theo đuổi phong cách thời trang nam theo kiểu thể thao thì họ sẽ chú đến hình tượng chỉnh chu và nam tính trong mắt người đối diện. 

Ăn mặc theo phong cách thời trang thể thao thể hiện sự chỉnh chu và nam tính

NHU CẦU TẬP LUYỆN THỂ DỤC TĂNG CAO

Ngoài những lý do liên quan đến phong cách, suy nghĩ hay tư tưởng về một mẫu thời trang nêu trên, chúng ta cũng phải đồng ý rằng nam giới đang dần chú trọng hơn về sức khỏe của bản thân. Từ đó làm nhu cầu tập luyện thể dục thể thao tăng và kéo theo xu hướng thời trang cũng phát triển. Họ chấp nhận chi trả một khoản để có được một vẻ ngoài năng động hơn, đảm bảo có thể hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tập luyện.

Chất liệu sử dụng trong thời trang thể thao thường thoáng khí, tạo sự thoải mái khi tập luyện

Thời trang thể thao đang trở thành xu hướng của thế giới bởi sự thoải mái và tiện lợi mà nó mang lại. Chưa kể những thương hiệu cao cấp ngày càng tập trung vào tính ứng dụng và thiết kế để những trang phục này có thể mặc ở mọi hoàn cảnh và thể hiện sự năng động của người mặc. Chính vì vậy, Erke Việt Nam liên tục cập nhật những sản phẩm quần áo đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường thời trang thể thao.