Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE

Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE

Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE là các dòng sản phẩm thuộc phân khúc thể thao mà thương hiệu ERKE đưa ra thị trường để phục vụ nữ giới với nhu cầu tập luyện cũng như sở thích dành cho phong cách thể thao. Trong bài viết dưới đây hãy cùng ERKE Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về các mẫu quần áo thể thao dành cho nữ đến từ thương hiệu ERKE.
 
Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE được thiết kế với chủng loại và kiểu dáng đa dạng để phục vụ nhu cầu tập luyện của khách hàng cũng như những người ưa chuộng phong cách thể thao. Sử dụng chất liệu cao cấp với tính thấm hút mồ hôi nhanh chóng, thoáng khí mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
 

I. Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE, chất liệu, công nghệ

Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE chủ yếu sử dụng chất liệu Polyester, Cotton, Spandex, đây là các chất liệu cao cấp có tính chất nhẹ nhàng, thoáng mát. Giúp mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng hay trong lúc luyện tập.
 

Quần áo thể thao nữ thương hiệu ERKE

 

Quần áo thể thao nữ ERKE thường sử dụng các loại công nghệ như Ice - Cube, E-Cool thân thiện với cơ thể, môi trường. Các loại sợi đều có tính đàn hồi lớn , thấm hút mồ hôi cực tốt làm giảm sự khó chịu trong lúc vận động với sự ảnh hưởng của mồ hôi.

>>>>>> Nhận ngay ưu đãi khi mua quần áo thể thao nữ ERKE tại đây!

II. Quần áo thể thao nữ ERKE các dòng sản phẩm

1. Quần áo thể thao nữ ERKE, quần áo running

Đây là các sản phẩm được ERKE thiết kế riêng với mục đích phục vụ cho nhu cầu chạy bộ. Các sản phẩm được thiết kế tối ưu giúp cho quá trình chạy bộ trở nên đơn giản hơn. Chất liệu phù hợp mang đến cảm giác thoải mái bất chấp việc vận động liên tục.
 

Quần áo chạy bộ nữ ERKE

Quần áo running nữ thường là những thiết kế với kiểu dáng áo T-Shirt, áo ba lỗ nữ tối giản các chi tiết nhất để tránh tình trạng gặp vướng, víu khi chạy. Các sản phẩm running của ERKE cũng được sử dụng các loại công nghệ cao cấp giúp cho sản phẩm bền bỉ trong quá trình sử dụng.
 

2. Quần áo thể thao nữ ERKE, quần áo training

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các bài tập hoặc các bộ môn thể thao của thương hiệu ERKE. Quần áo training của thương hiệu ERKE phù hợp với các bài tập luyện như tennis, bóng bàn, cầu lông, hoặc các bài tập gym, yoga.
 
Dòng training của thương hiệu ERKE bao gồm các mẫu sản phẩm như áo phông, áo tập yoga, áo polo và áo khoác thể thao. Các mẫu áo training dành cho nữ của ERKE thường sử dụng chất liệu polyester, cotton hay spandex với các loại công nghệ sản sản xuất được tích hợp như Ice - Cube hay E-Cool mới nhất.
 

Quần áo training nữ ERKE

>>>>> Sở hữu ngay các mẫu training của ERKE tại đây!

3. Quần áo thể thao nữ ERKE dòng Lifestyle

Các sản phẩm lifestyle của ERKE được thiết kế dành riêng cho giới trẻ với kiểu dáng, màu sắc và họa tiết vô cùng bắt mắt theo phong cách trẻ trung và dễ dàng có thể mix&match với nhiều loại outfit khác nhau theo sở thích của riêng mình. 
 
Các sản phẩm lifestyle của ERKE thường được sử dụng chất liệu cotton và polyester với các họa tiết chủ đạo luôn được làm nổi bật với phong cách riêng của thương hiệu ERKE.
 

Quần áo lifestyle nữ ERKE

Trên đây là những chia sẻ của ERKE Việt Nam về các sản phẩm thời trang nữ của thương hiệu ERKE. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách lựa chọn cho mình được những mẫu sản phẩm phù hợp đến từ các mẫu thời trang nữ của thương hiệu ERKE.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0353.666.988 để được hỗ trợ sớm nhất và chính xác nhất. Ngoài ra quý khách có thể đến với hệ thống cửa hàng ERKE gần nhất để trải nghiệm trực tiếp hoặc mua hàng trực tuyến trên website chính thức của thương hiệu ERKE. ERKE Việt Nam, hân hạnh được phục vụ.

Quần áo thể thao thương hiệu ERKE