Áo thun nữ Erke có những công nghệ thông minh nào?

Áo thun nữ Erke có những công nghệ thông minh nào?

Từ lâu Erke đã xây dựng thành công hình ảnh một thương hiệu thời trang uy tín với các sản phẩm chất lượng có công nghệ hiện đại và thân thiện với người tiêu dùng. Không chỉ mẫu mã đẹp, áo thun Erke còn có nhiều tính năng vượt trội nhờ tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt trong quá trình sản xuất. 

Áo thun nữ ERKE công nghệ Ice-feeling

Bạn có biết trong các công nghệ hiện đại của áo thun Erke, có một công nghệ với cái tên khá ngầu là Ice-feeling, đây chính là công nghệ khiến bao chị em không nỡ rời xa áo thun Erke.

Được dệt từ những sợi tơ băng cực mạnh, công nghệ này mang lại làn gió tươi mát như gió trời, tạo cảm giác thỏa mái, giúp cơ thể luôn thông thoáng, không bị bức bí khi sử dụng trong thời gian dài. 

Hệ số cảm băng đạt tiêu chuẩn quốc gia, khách hàng sẽ cảm nhận được luồng khí mát lạnh tức thì ngay khi vừa mặc, đẩy lùi tình trạng khô nóng trong người và kích thích khả năng vận động nhiều hơn.

Công nghệ làm mát độc quyền đem lại cảm giác khô thoáng cho người mặc

>>>>>> Xem ngay áo thun nữ ERKE tại đây!

Áo thun nữ ERKE Công nghệ Anti-bacterial

Các hoạt chất kháng khuẩn được phân tán đều trên bề mặt và bên trong từng sợi vải nhờ công nghệ kéo sợi phun, ức chế khả năng sống sót của vi khuẩn, vi rút, nấm và các vi sinh vật khác. Ngoài ra, công nghệ Anti-bacterial còn có lợi trong việc giảm mùi cơ thể, không gây dị ứng, duy trì hiệu quả tuyệt vời sau hàng chục lần giặt. 

Sợi vải kháng khuẩn, thân thiện với làn da

Hãy đến các gian hàng trên toàn quốc để sở hữu ngay cho mình một chiếc áo với công nghệ đến từ tương lai từ nhà Erke!

Áo thun nữ thương hiệu ERKE