“E-light” Running Shoes - Chế tác từ sự thấu hiểu

“E-light” Running Shoes - Chế tác từ sự thấu hiểu

"Đặt mình vào vị trí khách hàng, thấu hiểu sâu sắc mong muốn của họ để làm ra những sản phẩm tuyệt vời, giải quyết mọi vấn đề mà người sử dụng gặp phải là điều mà Erke luôn hướng đến" - Đó là sứ mệnh mà đội ngũ Erke luôn đặt lên hàng đầu khi nghiên cứu và sáng tạo sản phẩm.

Thấu hiểu sâu sắc mong muốn của khách hàng là điều mà Erke luôn hướng đến

Trong quá trình nghiên cứu chế tác sản phẩm, đội ngũ Erke đã trò chuyện với các vận động viên điền kinh chuyên nghiệp tại Trung Quốc. Erke hiểu rằng dù tham gia không ít giải chạy lớn nhỏ ở khắp cả nước, giành được vô vàn những thành tích đáng nể, nhưng đằng sau những thành công ấy, những chàng trai, cô gái vàng trong làng điền kinh đã phải bỏ rất nhiều mồ hôi và công sức.

"Đã có lần tôi gặp chấn thương cân gan chân và phải mất đến 6 tháng để hồi phục. Cảm giác đau nhói do sưng gót chân dội xuống lòng bàn chân là thứ đầu tiên tôi cảm nhận vào mỗi buổi sáng” một vận động viên chia sẻ.

Thấu hiểu nỗi đau của những vận động viên điền kinh nói riêng và runners nói chung, Erke đã sáng tạo ra dòng sản phẩm “E-light” - giày chạy bộ với thiết kế ưu việt, nâng đỡ và làm giảm áp lực bàn chân giúp việc đi lại dễ dàng và bảo vệ các khớp xương tối đa. Độ nhẹ, mềm và đàn hồi được nâng cấp toàn diện, vượt trội hơn so với thế hệ vật liệu siêu nhẹ trước đây. Đồng thời cải thiện độ nhẹ, điều chỉnh mềm hơn đến 17%  mang lại trải nghiệm thoải mái và nhẹ nhàng cho người sử dụng

Độ nhẹ, mềm và đàn hồi được nâng cấp toàn diện

“E-light” Running Shoes đã có mặt trên tất cả các kệ hàng của Erke, nhanh chân đến ngay để trải nghiệm mẫu giày cực đỉnh này thôi nào!