Giày jogging là gì, chất liệu, công nghệ của giày jogging nam ERKE

Giày jogging là gì, chất liệu, công nghệ của giày jogging nam ERKE

Giày jogging là cụm từ khóa đang được rất nhiều người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Vậy giày jogging là những sản phẩm như thế nào? Hãy cùng ERKE Việt Nam tìm hiểu về giày jogging trong bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về dòng giày này bạn nhé!
 

I. Giày jogging là gì

Giày jogging là một trong những dòng sản phẩm thuộc vào nhóm giày sử dụng cho việc chạy bộ. Tuy nhiên giày jogging thường có kiểu dáng thiết kế đặc biệt hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Giày jogging thường có vẻ bề ngoài hầm hố và mạnh mẽ hơn so với các mẫu giày running chuyên dụng.
 
Tuy nhiên giày jogging chỉ phù hợp dành cho việc chạy bộ với cự ly ngắn, giày jogging cũng là lựa chọn của những người đam mê phong cách thể thao với sự mạnh mẽ mà nó mang lại.

I. Giày Jogging nam ERKE, công nghệ sản xuất

Có rất nhiều loại công nghệ được ERKE đưa vào quá trình sản xuất giày jogging. Các công nghệ như Jiang, E-Light hay E-Cloudy, đây là các loại công nghệ hàng đầu cho giày thể thao giúp cho sản phẩm hoạt động bền bỉ cũng như mang đến cảm giác thoải mái và hỗ trợ cho tập luyện.
 

Giày jogging thương hiệu ERKE
 
 
Các loại công nghệ của ERKE thường giúp cho các mẫu giày trở nên nhẹ hơn bền bỉ hơn và đặc biệt là giúp hỗ trợ đắc lực cho việc tập luyên. Ngoài những loại công nghệ chính, ERKE cũng liên tục nghiên cứu các loại công nghệ mới để đưa vào dây chuyền sản xuất của mình.
 

II. Chất liệu giày Jogging nam ERKE

Chất liệu chính của các mẫu giày jogging vẫn được ERKE sử dụng chủ yếu là Phylon ngoài ra Textile và Rubber cũng là hai loại chất liệu được sử dụng phổ biến ở các mẫu giày jogging của thương hiệu ERKE.
 
Các chất liệu sử dụng cho các mẫu giày của ERKE đều vô cùng bền bỉ, ngoài ra đây cũng là loại chất liệu có tính chất nhẹ, thoáng khí rất phù hợp cho các hoạt động thể thao. Điều này cũng giúp cho sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
 

Chất liệu của giày jogging nam ERKE
 
Phần đế của giày jogging nam ERKE cũng thường được sử dụng các loại chất liệu cao su cao cấp có tính đàn hồi cực cao giúp mang đến những trải nghiệm thoải mái cũng như bảo vệ cho đôi bàn chân trong quá trình sử dụng.
 

II. Mục đích sử dụng của giày jogging nam ERKE

Về cơ bản giày jogging nam thương hiệu ERKE vẫn là một sản phẩm thuộc vào dòng giày chạy bộ. Tuy nhiên nó chỉ phù hợp với các hoạt động ở mức độ vừa phải cũng như chỉ dành cho các cự ly chạy ngắn hơn so với những mẫu giày chạy bộ chuyên nghiệp.
 
Tuy nhiên giày jogging nam lại có thể là sự lựa chọn yêu thích của những người đam mê phong cách thể thao với thiết kế có phần hầm hố và mạnh mẽ. Giày jooging nam của ERKE cũng sở hữu thiết kế đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng sở thích của mình.
 
Trên đây là những chia sẻ của ERKE Việt Nam về dòng giày jogging nói chung và giày jogging dành cho nam của thương hiệu ERKE nói riêng. Hy vọng với những thông tin trên, quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình được một mẫu giày jogging phù hợp nhất.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0353.666.988 để được hỗ trợ nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm ngay tại cửa hàng hoặc nhận ngay ưu đãi trên hệ thống online store của ERKE.
 

Trải nghiệm giày jogging nam ERKE