Giày thể thao nữ ERKE, công nghệ, chất liệu và ứng dụng của sản phẩm

Giày thể thao nữ ERKE, công nghệ, chất liệu và ứng dụng của sản phẩm

Bên cạnh các sản phẩm giày thể thao nam, thì giày thể thao nữ cũng là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc giày thể thao của thương hiệu ERKE. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ERKE Việt Nam đi tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm giày thể thao nữ. Chất liệu, tính năng cũng như ứng dụng của nó.
 
Cũng giống như giày thể thao nam, giày thể thao nữ của thương hiệu ERKE được chia ra làm nhiều dòng sản phẩm khác nhau bao gồm giày chạy bộ, giày tập và các loại giày thể thao thời trang. Trong đó 2 dòng giày chạy bộ và giày tập được chú ý hơn cả với nhu cầu lớn về việc tập luyện.

I. Chất liệu sử dụng cho giày thể thao nữ ERKE

Về chất liệu của giày thể thao nữ ERKE cũng không có quá nhiều sự khác biệt. Chất liệu chính được sử dụng vẫn là Phylon và vải dệt. Chất liệu PU cũng là chất liệu chính được sử dụng để cấu tạo nên phần đế giày mang đến độ đàn hồi lớn giúp đôi bàn chân thoải mái trong quá trình tập luyện.
 

Giày thể thao nữ ERKE

Ngoài 2 loại chất liệu chính được kể trên thì Rubber+Microfiber, Textilet cũng là một trong những loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm giày thể thao của ERKE mang đến sự bền bỉ và thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

II. Công nghệ sử dụng cho các mẫu giày thể thao nữ ERKE

Đối với giày thể thao nữ ERKE, công nghệ Alpha - Flex, công nghệ Jiang vẫn được sử dụng cho các mẫu giày chạy và mẫu giày thể thao nữ giúp cho các mẫu giày của ERKE trở nên nhẹ hơn cũng như sở hữu độ đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra các công nghệ như zoom air, E-link cũng được sử dụng trong việc sản xuất giày thể thao ERKE.
 
Các công nghệ của ERKE nhằm đảm bảo cho các sản phẩm đạt hiệu suất cao nhất trong quá trình sử dụng đặc biệt với các mẫu giày dành cho chạy bộ hay hỗ trợ tập luyện. Ngoài ra công nghệ của ERKE cũng giúp cho quá trình sử dụng thoải mái hơn.
 

III. Ứng dụng giày thể thao nữ ERKE trong việc tập luyện

Các mẫu giày chạy và training vẫn là các mẫu sản phẩm chủ đạo của ERKE. Đây là các mẫu giày hỗ trợ cho việc tập luyện thao nhu cầu của nhiều người. Chính vì vậy việc lựa chọn được một đôi giày theo đúng nhu cầu của mình là điều rất quan trọng.
 

1. Giày thể thao nữ ERKE cho việc tập luyện

Đối với các bài tập thông thường như các bài tập thể dục, yoga, tập gym hay thậm chí là các hoạt động mạnh hơn như cầu lông, bóng chuyền, tennis thì một đôi giày training sẽ là một lựa chọn phù hợp, đủ để đảm bảo cho sự thoải mái.
 
Đây là các mẫu giày được thiết kế cho những hoạt động tập luyện, ngoài việc giúp tăng cường cho hiệu suất tập luyện thì thương hiệu ERKE cũng đặc biệt chú ý đến việc bảo vệ đôi chân cho người sử dụng.
 

Giày thể thao nữ ERKE cho việc tập luyện

2. Giày chạy bộ nữ ERKE

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế riêng dành cho việc chạy bộ, các mẫu giày chạy bộ nữ ERKE cũng thường sở hữu cấu tạo và thiết kế đặc biệt, nhằm tối ưu cũng như hỗ trợ tối đa cho quá trình chạy cũng như đảm bảo sự thoải mái nhất trong lúc vận động.
 
Đối với việc tập trung cao độ vào đôi chân, thì các mẫu giày chạy bộ của ERKE thường đề cao tính năng giúp đôi giày có thể bảo vệ cho đôi chân của bạn trong quá trình chạy với lớp vỏ siêu nhẹ cùng phần đế cao su cao cấp mang đến độ đàn hồi cực lớn giúp giảm chấn khi bàn chân tiếp xúc với mặt đường.
 
Trên đây là một số chia sẻ của ERKE Việt Nam về các mẫu giày nữ của thương hiệu ERKE với chất liệu, tính năng và công dụng của sản phẩm. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên, sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được mẫu giày ưng ý và phù hợp nhất.
 
Mọi nhu cầu cũng như thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0353.666.988 để được hỗ trợ. Ngoài ra quý khách cũng có thể đến với cửa hàng ERKE gần nhất để trải nghiệm, hoặc mua hàng trực tiếp trên online store của ERKE.
 

Giày thể thao nữ thương hiệu ERKE