INFINITE 1.0 - GIÀY CHẠY MARATHON CHUYÊN NGHIỆP

INFINITE 1.0 - GIÀY CHẠY MARATHON CHUYÊN NGHIỆP

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đôi giày chạy bộ giúp bạn tăng tốc trên mọi cung đường với sức bật lớn và độ đàn hồi cao thì đùng bỏ qua siêu phẩm Infinite 1.0 đến từ nhà ERKE nhé!

ERKE INFINITE 1.0 - thiết kế ấn tượng, hỗ trợ chủ nhân tối đa trên mọi cung đường

Với thiết kế dạng lưới, màu sắc bắt mắt INFINITE 1.0 sẽ tăng sức hấp dẫn cho bạn mỗi khi chinh phục các cung đường. Đặc biệt với thiết kế đa lớp cực kỳ chắc chắn giúp nâng đỡ các khớp khi vận động tốc độ cao.

INFINITE 1.0 được tăng cường công nghệ trong đế giữa với công nghệ QI hai lớp, đế giữa này cung cấp khả năng đệm và khả năng nâng đỡ vượt trội, giúp bạn duy trì tốc độ, năng lượng và sức bền trên quãng đường dài. Tấm carbon ôm sát toàn bộ chân không gây trơn trượt, khi vận động tấm này cung cấp thêm sự ổn định và hỗ trợ tránh những chấn thương không đáng có.



ERKE INFINITE 1.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các vận động viên chuyên nghiệp đang tìm kiếm sự bứt phá về tốc độ và quãng đường. Nếu bạn thực sự yêu thích chạy bộ, hãy trải nghiệm ngay INFINITE 1.0.

Infinite 1.0 chinh phục chặng đường marathon chuyên nghiệp

Nếu như nhắc đến hai từ "chạy bộ" thì ắt hẳn điều đầu tiên chúng ta sẽ nghĩ đến 1 đôi giày chạy có thể nâng đỡ và bật tốt giúp chủ nhân chinh phục những cung đường marathon.

Được thiết kế với công nghệ mới nhất và dạng lưới tỉ mỉ tạo độ thoáng giúp giải phóng nhiệt cực nhanh khi vân động.Infinite 1.0 sẽ giúp bạn "định nghĩa lại tốc độ" bởi nó sẽ giúp bạn tăng sự dẻo dai và duy trì tốc độ tối đa nhờ khả năng đàn hồi và bật tốt.

Hãy trải nghiệm sự thoải mái và hỗ trợ vô song khi bạn tham gia cuộc đua marathon tiếp theo, bỏ xa các đối thủ sau mỗi sải chân. Bạn đã sẵn sàng để đưa cuộc chạy của mình lên một tầm cao mới chưa?


INFINITE 1.0, mẫu giày chạy chuyên nghiệp đến từ thương hiệu ERKE